นายอำเภอลานกระบือ ลงพื้นที่ติดตามการป้องกันโควิด-19 โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ
ข่าวการศึกษา

นายอำเภอลานกระบือ ลงพื้นที่ติดตามการป้องกันโควิด-19 โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นายอำนาจ น้ำมะลิวัลย์ สาธารณสุขอำเภอลานกระบือ นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นางจิราพร หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ม.2 ม.6 ม.8 ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำ และการกำกับการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) โรงเรียนอนุบาลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายนิรัตน์ วิชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูให้การต้อนรับ


สำหรับโรงเรียนอนุบาลลานกระบือมีเด็กนักเรียนระดับอนุบาลจนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 278 คน ด้านการดำเนินการตามมาตรการ มีการตรวจคัดกรองวัดไข้และความเสี่ยงก่อนเข้าโรงเรียน ให้เด็กนักเรียน สวมหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัยตลอดเวลา มีจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อย่างเพียงพอ มีการจัดระยะห่างระหว่างบุคคล มีการทำความสะอาดห้องเรียนและพื้นผิวสัมผัส มีการเลื่อมเวลาลดเวลาทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างเรียน


ซึ่งผลการตรวจเยี่ยมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนปฏิบัติตามมาตรการได้อย่างดีเยี่ยม เป็นไปตามมาตรฐานที่หน่วยงานภาครัฐได้กำหนด

แชร์หน้านี้