บุคลากรทางการศึกษาอำเภอพรานกระต่ายเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด
ข่าวการศึกษา

บุคลากรทางการศึกษาอำเภอพรานกระต่ายเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่โรงพยาบาลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ในเขตพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ได้พร้อมใจกันเดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตามนโยบายของสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐานและกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจในการเปิดเรียนภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554  


ซึ่งในส่วนของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ในเขตพื้นที่ตำบลท่าไม้ และตำบลวังควง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่เดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอพรานกระต่าย ได้จัดพื้นที่ฉีดวัคซีนไว้ให้โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และรวมกลุ่มของประชาชนจำนวนมาก


ทั้งนี้ เนื่องจากในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ในด้านของการศึกษานั้น โรงเรียนต่างๆ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนจากการเรียนภายในสถานศึกษา หรือ On site มาเป็นการเรียนการสอนในรูปแบบ On Line และ On Hand เพื่อเป็นการลดปัจจัยเสี่ยงและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019





  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้