ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดทำมาตรการสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2564
ข่าวการศึกษา

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดทำมาตรการสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2564

วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ที่ห้องประชุมเพียรเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ดร.ศักดิ์ชัย เพชรแกมทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดทำมาตรการสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2564 โดยมี คณะผู้บริหาร พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษา และเจ้าหน้าที่นิเทศก์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

ตามที่สำนักงานคณะกรรมกรการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานให้เป็น "การศึกษาขั้นพื้นฐานวิถีใหม่ วิถีคุณภาพ" มุ่งเน้นความปลอดภัยในสถานศึกษา ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม และบริหารจัดการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้กำหนดนโยบายด้านความปลอดภัยขึ้น เพื่อให้นักเรียนในสถานศึกษาสามารถแก้ไขปัญหา ปรับตัว สื่อสาร และทำงานร่วมกับอื่นได้อย่างมีประสิทธิผล มีวินัย ใฝ่เรียนรู้ อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต รวมทั้งเป็นพลเมืองที่รู้สิทธิและหน้าที่ รับผิดชอบและมีจิตสาธารณะ


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 โดยกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำมาตรการสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2564 ขึ้น เพื่อดำเนินการจัดทำมาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ราชการและนักเรียนเป็นพิศษ พร้อมทั้งจัดทำประกาศจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังความปลอดภัยในสถานศึกษา

แชร์หน้านี้