ไฟไหม้บ้านตำบลวังตะแบกวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ
ข่าวสังคม

ไฟไหม้บ้านตำบลวังตะแบกวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก ได้รับแจ้งเหตุจากบุคคลพลเมืองดีว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านของประชาชนในพื้นที่บ้านคุยประดู่ ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมรถดับเพลิงลงพื้นที่ดับไฟโดยด่วน พร้อมทั้งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลเขาคีริส, เทศบาลตำบลคลองพิไกร, องค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง, องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหัววัว, องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง และองค์การบริหารส่วนตำบลหนองจิก อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ลงพื้นที่ร่วมสกัดเพลิงไฟในครั้งนี้


เมื่อเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านของนายเสวียน นางอนงค์ มุกดา เลขที่ 84 ม. 7 ต.วังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีเปลวเพลิงได้ลุกเผาไหม้บ้านอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันสกัดอยู่นานหลายนาที เพลิงจึงสงบลง ส่วนผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านขณะเกิดเหตุทั้ง 5 คนหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในส่วนของการเก็บรวบรวมหลักฐาน


ท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ สามารถโอนผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาพรานกระต่าย ชื่อบัญชี นางสาวณัฐณิชา ขอนทอง บัญชีเลขที่ 6601785768 (บัญชีของน้องสาวเจ้าของบ้าน) โทร. 061-347-8872

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้