ส.ส.เพชรภูมิ มอบเครื่องดื่มให้เจ้าหน้าที่ สร้างภูมิต้านทานโควิด-19
ข่าวสังคม

ส.ส.เพชรภูมิ มอบเครื่องดื่มให้เจ้าหน้าที่ สร้างภูมิต้านทานโควิด-19

 ที่สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พร้อมทีมงานคณะทำงาน นำน้ำกระชายผสมน้ำผึ้ง มะนาว ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำไปดื่มสร้างภูมิต้านของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้


 ซึ่งน้ำกระชายผสมน้ำผึ้งมะนาวที่นำมาแจก นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พร้อมทีมงานและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันผลิต โดยปรับปรุงสูตรให้ดื่มง่ายรสชาติไม่ฉุนจนเกินไป



 นอกจากนี้นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ยังได้นำหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด รวมทั้งข้างกล่องอีกจำนวนหนึ่งมอบ ให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอพรานกระต่าย เพื่อสร้างความปลอดภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้าในการตรวจสอบ คัดกรอง ผู้ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แบบเชิงรุก ในทุกๆวัน โดยมีพันตำรวจเอกภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่ายพร้อมนางณัฏยา หญ้าลาภ สาธารณสุขอำเภอพรานกระต่าย , นายเสน่ห์ ไชยมงคล ปลัดอำเภอพรานกระต่าย (หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พรานกระต่าย เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอพรานกระต่าย ร่วมในการรับมอบดังกล่าว


แชร์หน้านี้