นายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ แถลงนโยบายการทำงาน เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัย
ข่าวสังคม

นายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ แถลงนโยบายการทำงาน เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัย

วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร นายมานพ ปัทมาลัย นายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ ได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลท่ามะเขือ โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง พร้อมด้วย นายเอียด ช้างจั่น ประธานสภาเทศบาลตำบลท่ามะเขือ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่ามะเขือ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่ามะเขือ เข้าร่วมในการประชุม



ในการนี้ นายมานพ ปัทมาลัย นายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ ได้แถลงนโยบายที่มุ่งเน้นประโยชน์สุขของประชาชนเป็นสำคัญ และพัฒนาเทศบาลตำบลท่ามะเขือให้มีความเจริญก้าวหน้าและทันสมัย โดยได้กำหนดนโยบายในการบริหาร 5 ด้าน มุ่งเน้น 1.นโยบายด้านการศึกษา 2. นโยบายด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 3. นโยบายด้านศาสนา วัฒนธรรม ประเพณี 4. นโยบายส่งเสริม สนับสนุนให้ชุมชนเข้มแข็ง 5. นโยบายสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน และ 6. นโยบายแนวคิดใหม่



ทั้งนี้ ก่อนเสร็จสิ้นการแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลท่ามะเขือ ทางครอบครัวศักดิ์สนิทวงษ์ ได้มอบที่ดิน จำนวน 132 ตารางวา ให้แก่เทศบาลตำบลท่ามะเขือ โดยมี นายมานพ ปัทมาลัย นายกเทศมนตรีตำบลท่ามะเขือ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเนื้อที่ดังกล่าวทางเทศบาลตำบลท่ามะเขือ ได้มีมติร่วมกันที่จะนำไปใช้ในการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ เพื่อให้ประชาชนในชุมชนโพธิ์งามได้มีไว้ใช้สอย และเกิดประโยชน์สูงสุด

แชร์หน้านี้