นายกเทศมนตรีตำบลคลองขลุง แถลงนโยบายการบริหารงาน และทิศทางในการพัฒนาท้องถิ่นให้เกิดประโยชน์
ข่าวสังคม

นายกเทศมนตรีตำบลคลองขลุง แถลงนโยบายการบริหารงาน และทิศทางในการพัฒนาท้องถิ่นให้เกิดประโยชน์

วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร นางมลิ โกมลวาทิน ประธานสภาเทศบาลตำบลคลองขลุง เป็นประธานในการเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลคลองขลุง สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2564 โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง พร้อมด้วย นายภูษิต คำหล้า นายกเทศมนตรีตำบลคลองขลุง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลคลองขลุง และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองขลุง เข้าร่วมในการประชุม



สำหรับการประชุมสภาเทศบาลตำบลคลองขลุง สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2564 ในครั้งนี้ นายภูษิต คำหล้า นายกเทศมนตรีตำบลคลองขลุง ได้แถลงนโยบายต่อสภา ในการเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในการบริหารงานของเทศบาลตำบลคลองขลุง และทิศทางในการพัฒนาท้องถิ่นให้เกิดประโยชน์ และสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาตำบลคลองขลุงให้ดีขึ้น



ซึ่งนโยบายที่ นายภูษิต คำหล้า นายกเทศมนตรีตำบลคลองขลุง ได้แถลงมีหลากหลายนโยบาย เช่น พัฒนาระบบไฟฟ้าแสงสว่างภายในชุมชน ปรับปรุงระบบการจัดเก็บขยะมูลฝอยให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมประชาธิปไตยและการมีส่วมร่วมของประชาชน ส่งเสริมการแข่งขันกีฬาสู่ความเป็นเลิศ และพัฒนา ส่งเสริมอาชีพแก่ประชาชน โดยจัดให้มีการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ และสนับสนุนในการประกอบอาชีพ เป็นต้น

แชร์หน้านี้