หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน มอบสิ่งของบริจาคสนับสนุนในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวสังคม

หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน มอบสิ่งของบริจาคสนับสนุนในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 22 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชร ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบสิ่งของบริจาคต่างๆ จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อสนับสนุนในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชร

สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนที่เดินทางมาบริจาคสิ่งของในครั้งนี้ ประกอบด้วย หจก. สุวรรณกิจก่อสร้าง, ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองกำแพงเพชร, ธกส. จังหวัดกำแพงเพชร, ชมรมธนาคารจังหวัดกำแพงเพชร, ธนาคากรุงไทย สาขากำแพงเพชร และสำนักงานเขตกำแพงเพชร, หจก. สามเพชร – หจก. ธรรมรัตน์คอนกรีต, กองทุนหมู่บ้านอำเภอเมืองกำแพงเพชร, หอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำแพงเพชร, การประปาส่วนภูมิภาคกำแพงเพชร และเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ซึ่งสิ่งของที่ได้รับมอบในครั้งนี้ เป็นเงินสดจำนวน 315,000 บาท น้ำดื่มจำนวน 660 โหล กระดาษทิชชูจำนวน 50 แพ็ค พัดลมจำนวน 8 ตัว และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ที่จำเป็น

สำหรับการเตรียมความพร้อมของโรงพยาบาลสนาม ขณะนี้ได้เตรียมที่พักผู้ป่วย ระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้า ประปา ระบบสื่อสาร ห้องปฏิบัติงานแพทย์ และพร้อมเตรียมบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่จะมาประจำไว้แล้ว และพร้อมที่จะดำเนินการวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 นี้


แชร์หน้านี้