มีเงินไม่ถึงร้อย ก็กินทุเรียนได้ ที่บ้านทุเรียน ตลาดมอกล้วยไข่
ข่าวสังคม

มีเงินไม่ถึงร้อย ก็กินทุเรียนได้ ที่บ้านทุเรียน ตลาดมอกล้วยไข่

บ้านทุเรียน ตลาดมอกล้วยไข่ เอาใจท่านที่ชื่นชอบรับประทานผลไม้ประเภททุเรียน ด้วยราคาที่ประหยัดในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่การันตีในรสชาติที่อร่อยแวะเวียนกลับมาซื้อกันเป็นประจำ 


ที่ร้านบ้านทุเรียน ตลาดมอกล้วยไข่ ริมถนนสายเอเชียขาขึ้นก่อนถึงตลาดคลองแม่ลายนางไพลิน พึ่งสวัสดิ์ เจ้าของร้านบ้านทุเรียน พร้อมด้วย สมาชิกภายในบ้าน ร่วมด้วยช่วยกันขายทุเรียนที่รับมาจากภาคใต้ให้แก่ลูกค้าที่นิยมและชื่นชอบในการรับประทานทุเรียนกันอย่างคึกคัก


สำหรับทุเรียนที่ร้านบ้านทุเรียนทุกๆลูก ทางร้านจะคัดเลือกทุเรียนที่เกรดดีและเนื้อแน่นๆ นำมาจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ที่ชอบรับประทานได้อย่างทั่วถึงหลากหลายชนิด ทั้งพันธุ์หมอนทอง ก้านยาว กระดุม ชะนีไข่ และพวงมณี ซึ่งแต่ละวันจะมีลูกค้ามาจอดรถแวะซื้อหากันไปรับประทานคนละลูกสองลูกอย่างต่อเนื่อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท

นอกจากนี้ทางร้านบ้านทุเรียนยังได้เข้าร่วมมาตรการต่างที่ทางภาครัฐ ให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และเข้าร่วมมาตรการการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น โครงการเรารักกัน และ ม.33 เรารักกัน เป็นต้น โทร 0987471755


แชร์หน้านี้