รร.กำแพงเพชรพิทยาคม จัดแข่งขันกีฬา E-Sport
ข่าวการศึกษา

รร.กำแพงเพชรพิทยาคม จัดแข่งขันกีฬา E-Sport

วันที่ 6 เมษายน 2564 ที่โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม นายสะอิ้ง กันยะมูล อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม KPP E-SPORTS 2021 โดยมี นางสาวปภาดา เพ็งแช่ม ประธานสภานักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม พร้อมด้วย คณะครู คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม และนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เข้าร่วมในกิจกรรม

ในปัจจุบันสังคมไทยเป็นสังคมที่มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างก้าวหน้า ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงการติดต่อสื่อสาร นันทนาการและความผ่อนคลายได้จากเทคโนโลยีหลายช่องทาง เกมก็เป็นส่วนหนึ่งในเทคโนโลยีที่สังคมไทยยุคใหม่ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมใน โทรศัพท์มือถือ ที่มีความสะดวกสบาย จึงได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง แต่หากมองในทางกลับกัน เกมมือถือ นอกจากให้ความเพลิดเพลินแล้ว อาจเกิดโทษอื่นๆ ได้เช่นกัน


ทางสภานักเรียนได้ตระหนักถึงประโยชน์และแนวทางที่จะปิดกั้นโทษของเกมในโทรศัพท์มือถือจึงได้จัดโครงการ KPP E-SPORTS 2021 ขึ้นเพื่อเป็นเวทีแสดงความสามารถของนักเรียนในการแข่งขันเกม ROV และ PUB-G MOBILE ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ขึ้น สำหรับนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม 


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนได้เกิดความสนุกสนานและผ่อนคลาย เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถด้านอื่นๆ นอกเหนือจากการเรียน โดยจัดแข่งขันในวันที่ 6 และ 8 เมษายน 2564 มีนักเรียนเข้าร่วมทั้งหมด 56 คน 





  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้