คณะโกสัมพี คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันแดนซ์เซอร์ไซค์ เคพี บาย ทูบีนัมเบอร์วัน ในการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสีโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม
ข่าวการศึกษา

คณะโกสัมพี คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันแดนซ์เซอร์ไซค์ เคพี บาย ทูบีนัมเบอร์วัน ในการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสีโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม

วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม นายสอิ้ง กันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นายรัชศักดิ์ เดชขจร รองผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม พร้อมด้วย คณะครู และนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เข้าร่วมพิธีปิดอย่างพร้อมเพรียงกัน


กิจกรรมการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสีในครั้งนี้ ทางโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และห่างไกลยาเสพติด เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อฝึกให้นักเรียนได้ทำงานร่วมกัน เพื่อก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อฝึกให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย

สำหรับผลการแข่งขัน คณะสีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมประเภทชาย รุ่นทั่วไป ได้แก่ คณะคณฑี สีแสด คณะสีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมประเภทหญิง รุ่นทั่วไป ได้แก่ คณะโกสัมพี สีเขียว คณะสีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกองเชียร์ ได้แก่ คณะโกสัมพี สีเขียว ส่วนคณะสีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันแดนซ์เซอร์ไซค์ เคพี บาย ทูบีนัมเบอร์วัน ได้แก่ คณะโกสัมพี สีเขียว


แชร์หน้านี้