มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
ข่าวการศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา

วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่ห้องประชุมสุพรรณณิการ์ ชั้น 3 อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้เป็นประธานกล่าวต้อนรับ คณะครูจากโรงเรียนต่างๆ ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ที่เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2564 โดยมี คณะผู้บริหาร พร้อมด้วย คณบดีจากคณะต่างๆ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

การประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา 2564 จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นทั้งในระดับอุดมศึกษา ให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อนำข้อมูลและความรู้ ที่ได้จากการเข้าร่วมประชุม ไปเผยแพร่และถ่ายทอดให้ครู ผู้ปกครอง และนักเรียน รวมทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดความสนใจ และมีผลต่อการตัดสินใจในการเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา


การประชุมในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรได้เชิญผู้บริหารสถานศึกษา และหน่วยงานในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดพิจิตร ซึ่งประกอบด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษา และตัวแทนจากโรงเรียนมัธยมศึกษา ทั้งของรัฐและเอกชน เดินทางมาเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก

แชร์หน้านี้