โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและห่างไกลยาเสพติด
ข่าวการศึกษา

โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและห่างไกลยาเสพติด

วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกรีฑาระหว่างคณะสี ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นายสอิ้งกันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมพร้อมด้วย นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้วคณะครูและนักเรียนโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันอย่างคับคั่ง

นายสอิ้งกันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม กล่าวว่า โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เปิดการเรียนการสอน เข้าปีที่ 109 จัดการศึกษาแบบสหศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลายตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ ปัจจุบันมีนักเรียน 2,704 คน ฝ่ายบริหาร 5 คนข้าราชการครู 128 คน,ครูอัตราจ้าง25 คน และบุคลากร 52 คน

ในปีการศึกษา 2563 โรงเรียนได้จัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันกีฬาและกรีฑาระหว่างคณะสีขึ้น เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและห่างไกลยาเสพติดเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อฝึกให้นักเรียนได้ทำงานรวมกัน เพื่อก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อฝึกให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย


แชร์หน้านี้