นักศึกษาโปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรมเลี้ยงส่งอำลารุ่นพี่
ข่าวการศึกษา

นักศึกษาโปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรมเลี้ยงส่งอำลารุ่นพี่

วันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ห้องประชุมคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร อาจารย์อรทัย อนุรักษ์วัฒนะ ประธานโปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดงานเลี้ยงส่งอำลารุ่นพี่ของนักศึกษาโปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย โดยมี คณะอาจารย์โปรแกรมวิชาวิชาการศึกษาปฐมวัย พร้อมด้วย นักศึกษาโปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย เข้าร่วมในกิจกรรม


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเลี้ยงอำลา และแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในชั้นปีสุดท้าย และเพื่อเปิดโอกาสให้รุ่นพี่ที่กำลังสำเร็จการศึกษาได้กล่าวคำอำลาและกล่าวความรู้สึกที่มีต่อ เพื่อนๆ และรุ่นน้องอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงที่อบอุ่นและเป็นกันเองของรุ่นพี่และรุ่นน้อง

ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมการแสดงจากนักศึกษาทุกชั้นปี ทั้งกิจกรรมการร้องเพลง การเล่นเกมส์ และการเต้นประกอบจังหวะ ซึ่งได้สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนภายในงานได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก และความสนุกสนาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดพิธีศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการทำพิธีบายศรีสู่ขวัญผูกข้อมือสำหรับพี่ปี 5 และมอบเกียรติบัตรให้แก่รุ่นพี่จำนวน 4 คน ดังนี้ นางสาวธนาภริณ์ สุขจิตร นักศึกษาดีเด่น ประเภทเรียนดี (เกรดเฉลี่ยสะสม 3.85) นางสาวศิริลักษณ์ วราคำ นักศึกษาดีเด่น ประเภทมีน้ำใจและจิตอาสา นางสาวรุ่งนภา มะโนราช นักศึกษาดีเด่น ประเภทความประพฤติดีงาม และ นางสาวพรประไพ สิงห์กวาง นักศึกษาดีเด่น ประเภทขวัญใจน้องพี่ปฐมวัย ข่าว/ภาพ*-วัฒนา 21 มีนาคม 2564


แชร์หน้านี้