งานอายุวัฒนมงคล พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ครบ 91 ปี
ข่าวสังคม

งานอายุวัฒนมงคล พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ครบ 91 ปี

วันที่ 11 มีนาคม 2564 ที่ศาลาวัดอินทาราม (วัดท่าไม้) ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการวัดได้ร่วมกันจัดงานทำบุญอายุวัฒนมงคล ให้แก่ พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ครบ 91 ปี โดยมี ดร. เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ พร้อมด้วย คุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ และคณะศิษยาณุศิษย์ เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน


สำหรับ พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ถือเป็นที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของดร. เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ พร้อมด้วย คุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ คณะศิษยาณุศิษย์ และชาวบ้านตำบลท่าไม้เรื่อยตลอดมา โดยภายในงานทำบุญอายุวัฒนมงคล พระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ได้มีพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล ถวายเพลภัตตาหารแก่พระภิกษุสงฆ์ จากวัดต่างๆ ในเขตพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยอิ่มบุญของคณะศิษยาณุศิษย์ที่เดินทางมาเข้าร่วมพิธี


ทั้งนี้ ขอเชิญชวนบูชาเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อทูล ซึ่งทางวัดได้จัดสร้างเสมาลุ้นเนื้อ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งนำมาพัฒนา รพ.สต.ท่าไม้ , โรงเรียนบ้านท่าไม้ ซึ่งเหรียญดังกล่าวได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้ที่วัดอินทาราม (วัดท่าไม้) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

แชร์หน้านี้