พิธีพุทธาภิเษกเหรียญและเทรูปเหมือนพระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล) วัดอินทาราม ตำบลท่าไม้
ข่าวสังคม

พิธีพุทธาภิเษกเหรียญและเทรูปเหมือนพระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล) วัดอินทาราม ตำบลท่าไม้

วันที่ 9 มีนาคม 2564 ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ และคุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ เจ้าของบริษัทเฉาก๊วยชากังราว เป็นประธานงานพุทธาภิเษกเหรียญและเทรูปเหมือน พระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล) ฉลองอายุ 91 ปี สร้างรุ่นแรกและรุ่นเดียว ณ.วัดอินทาราม(วัดท่าไม้) ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร


สำหรับหลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ( วัดท่าไม้ ) ปัจจุบันหลวงพ่อจะอายุครบ 91 ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 นี้ หลวงพ่อเป็นพระสงฆ์ที่ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ (เฉาก๊วยชากังราว) เคารพและรักนับถือที่สุด เป็นพระที่มีเมตตาสูง ขยันสุดๆ และมีคาถาเรียกทรัพย์ ซึ่งคนท่าไม้ เรียกกันว่า คาถา กุ๊ก กุ๊ก ฉะนั้นใครที่มีเรียกหลวงพ่อทูลแล้วจะไม่อดมีเงินไม่ขาดสาย และจะได้รับความเมตตาจะผู้ใหญ่เสมอมา


โดยเมื่อเวลา 19.09 น. ทางวัดได้จัดพิธีพุทธาภิเษก โดยมี พระสุขวโรทัย(หลวงพ่อจง จตุตมโล) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย เจ้าอาวาสวัดสังฆาราม (บ้านด่าน) อ.ด่านลานหอย จ.สุโขทัย พร้อมด้วย พระสุนทร ปัญญาวโร วัดคลองคูณ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร พระครูปรากรมหิรัญญรักษ์ (หลวงปู่ราม ปรกกโม) วัดวังเงิน อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย และพระครูปรีชาวชิราทร (หลวงพ่อถนอม) วัดกุฏิการาม อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร


เวลา 20.09 น. เททองรูปเหมือน พระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล) เจ้าอาวาสวัดอินทาราม โดยเหรียญที่จัดสร้าง เหรียญเนื้อเงินหน้ากากทองคำ,เหรียญเนื้อเงินลงยาธงชาติ, .เหรียญเนื้อนวะลงยาหน้ากากเงิน,เหรียญอัลปาก้าลงยาธงชาติ,ล็อกเก็ตหลวงพ่อทูล รายได้ส่วนหนึ่งนำมาพัฒนารพ.สต.ท่าไม้ , โรงเรียนบ้านท่าไม้ และจัดสร้างรูปหล่อหลวงพ่อทูลขนาดเท่าองค์จริง มีบรรดาศิษยานุศิษย์ตลอดจนพุทธศาสนิกชนที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาในพระครูถาวรวชิรสาร หลวงพ่อทูล ฐานะทัดโต เจ้าอาวาสวัดอินทาราม หรือวัดท่าไม้ เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้