สมาคมวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร คัดเลือกนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด
ข่าวการศึกษา

สมาคมวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร คัดเลือกนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนามกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สมาคมวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดขึ้น โดยมี นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพรียงกัน


การจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดในครั้งนี้ เพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ในการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์บีช วอลเลย์บอล รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 2 - 10 เมษายน 2564 ที่สนามกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีการแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็นรุ่นอายุต่างๆ ดังนี้ รุ่นอายุ 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี



สำหรับทีมที่ได้เป็นตัวแทนสมาคมวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์บีช วอลเลย์บอล รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 12 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนบ้านซับใหญ่ และโรงเรียนเทศบาลช่องลม รุ่นอายุ 12 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลช่องลม และโรงเรียนบ้านซับใหญ่ รุ่นอายุ 14 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลช่องลม และโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 14 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนบ้านหนองหลวง และโรงเรียนบ่อแก้ววิทยา รุ่นอายุ 16 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 16 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนขาณุวิทยา และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 18 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 18 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม และโรงเรียนมัธยมพัชรกิติยาภา 2

แชร์หน้านี้