ป.ป.ช.กำแพงเพชร เปิดโครงการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข่าวสังคม

ป.ป.ช.กำแพงเพชร เปิดโครงการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงแรมชากังราว ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยมี นายพิเชฐ พิมพา ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียงกัน

โครงการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ ระเบียบ และหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ให้แก่ผู้บริหารและบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานตามหน้าที่และอำนาจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการป้องกันการทุจริต


สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันนี้ ประกอบด้วย การบรรยายแนวทางการมีส่วนร่วมป้องกันการทุจริต การยกระดับผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ การบรรยายแนวทางการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุ การระดมความคิดเห็น แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ปัญหา อุปสรรค แนวทาง และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการใช้งบประมาณรายจ่ายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น การยกระดับคะแนนผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

แชร์หน้านี้