โรงเรียนทุ่งทรายวิทยา จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียน
ข่าวการศึกษา

โรงเรียนทุ่งทรายวิทยา จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โรงเรียนทุ่งทรายวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอทรายทองวัฒนา เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนทุ่งทรายวิทยา “ทรายทองเกมส์” ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี นายนิมิตร ปานช้าง ผู้อำนวยการโรงเรียนทุ่งทรายวิทยา พร้อมด้วย คณะผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนโรงเรียนทุ่งทรายวิทยา เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนทุ่งทรายวิทยา “ทรายทองเกมส์” มีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ พลานามัยที่แข็งแรง และสมบูรณ์ให้กับนักเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย และไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพื่อปลูกฝังความเป็นระเบียบวินัย รู้รักสามัคคี รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการฝึกทักษะการทำงานเป็นทีมและรับผิดชอบในภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้กับนักเรียน และเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬา มีทักษะทางด้านกีฬา เพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้กำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีประเภทกีฬา ดังนี้ ฟุตบอล, ฟุตซอล, เซปักตะกร้อ, วอลเลย์บอล, เปตอง โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ข่าว/ภาพ*-โรงเรียนทุ่งทรายวิทยา 21 กุมภาพันธ์ 2564 กีฬาสี รร.ทุ่งทรายวิทยา

แชร์หน้านี้