จังหวัดกำแพงเพชรจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชรจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ว่าการอำเภอไทรงาม ตำบลไทรงาม อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 1 โดยมีนายกฤชทิพ ชะนิดไทย นายอำเภอไทรงามกล่าวต้อนรับ และ นางอรษา รักษ์ชน รักษาราชการแทนเกษตรจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ มีหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และส่วนราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเกษตรกรร่วมกิจกรรม รวม 125 ราย


ด้าน นางอรษา รักษ์ชน รักษาราชการแทนเกษตรจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวว่า โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกรที่ประสบปัญหาด้านการเกษตรสามารถเข้าถึงบริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ได้รับความรู้ด้านวิชาการ และได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่างครบวงจรในคราวเดียวกัน และสอดคล้องกับปัญหาความต้องการของเกษตรกร เป็นการสร้างภาพพจน์และภาพลักษณ์ด้านวิชาการ นวัตกรรม และเทคโนโลยีของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ต่อประชาชน

โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และการให้บริการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แชร์หน้านี้