จังหวัดกำแพงเพชร ประชุมพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2563
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชร ประชุมพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2563

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 โดยมี นายสุวิทย์ สันตติวงค์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 เข้าร่วมการประชุมพิจารณา

ตามคำสั่งจังหวัดกำแพงเพชร แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2563 คณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ได้ขอความร่วมมือจังหวัดพิจารณาคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างประจำ จากส่วนราชการที่สังกัดส่วนภูมิภาคและให้หมายรวมถึงข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการตำรวจ รวมทั้งลูกจ้างประจำในสังกัดส่วนราชการดังกล่าวด้วย เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นประจำปี พ.ศ.2563 ระดับจังหวัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณข้าราชการและลูกจ้างประจำ ที่ประพฤติปฏิบัติงานเป็นแบบอย่างที่ดีในการครองตน ครองคน ครองงาน และมีผลงานดีเด่นให้เป็นที่ปรากฏต่อบุคคลต่อไป

โดยในการประชุมครั้งนี้ มีส่วนราชการเสนอชื่อข้าราชการและลูกจ้างประจำ เข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2563 จำนวน 15 ราย และคณะกรรมการฯ จะดำเนินการพิจารณาคัดเลือก และนำส่งให้กับปลัดกระทรวงศึกษาธิการในฐานะประธานอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ต่อไป

แชร์หน้านี้