หมอปรีชา อดีต ส.ส.กำแพงเพชร เดินทางมาสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชรพร้อมลูกทีมทั้ง 3 เขต
ข่าวสังคม

หมอปรีชา อดีต ส.ส.กำแพงเพชร เดินทางมาสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชรพร้อมลูกทีมทั้ง 3 เขต

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกเทศบาลเมืองกำแพงเพชรกลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อ นายแพทย์ปรีชา มุสิกุล อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย ได้เดินทางมาสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมกับนายเสกสรร สุวรรณวัฒนา อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และสมาชิกภายในกลุ่มที่เดินทางมาสมัครสมาชิกเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในเขตต่างๆ ทั้ง 3 เขต โดยมี บรรดากองเชียร์คอยเชียร์อยู่บริเวณด้านหน้า


สำหรับการเดินทางสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรของ นายแพทย์ปรีชา มุสิกุล อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย ในวันนี้ถือเป็นการเดินทางมาสมัครเป็นคนที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้มี นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช อดีตนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และนายปฐมภพ ปราการชัยนาคร เดินทางมาสมัครก่อนแล้ว จึงทำให้ นายแพทย์ปรีชา มุสิกุล อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย ได้รับหมายเลข 3

อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอดูว่าจะมีใครเดินทางมาสมัครนายกเทศมนตรีและสมาชิกเทศบาลเมืองกำแพงเพชรอีกหรือไม่ ซึ่งการเปิดรับผู้สมัครนายกเทศมนตรีและสมาชิกเทศบาลเมืองกำแพงเพชรนั้น จะมีไปจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 และลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2564

แชร์หน้านี้