เขตตรวจราชการที่ 18 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41
ข่าวการศึกษา

เขตตรวจราชการที่ 18 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายพยอม วงษ์พูล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิจิตร เขต 1 พร้อมด้วย นายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 2 และนายสมศักดิ์ เอี่ยมดี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานของ นายศักดิ์ชัย เพชรแกมทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 โดยมี เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียงกัน


สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ได้ให้คำปรึกษาในเรื่องการบริหารจัดการองค์การสู่ความเป็นเลิศ มีการบริหารจัดการที่ดี และกระจายอำนาจการทำงาน, การบริหารและการจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ

ทั้งการจัดการองค์กร วิชาการ งบประมาณ และงานบุคคล ติดตามประเมินผล บุคลากรมีผลงานสู่ความสำเร็จในเชิงประจักษ์ และเป็นแบบอย่างที่ดี จนเกิดสัมฤทธิผลการจัดการศึกษา ทำให้บุคคลภายนอกเกิดความพึงพอใจในการบริหารและการจัดการศึกษา

แชร์หน้านี้