กำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามชากังราวพลาดท่าพ่ายสี่แคว เอฟซี 2-1
ข่าวสังคม

กำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามชากังราวพลาดท่าพ่ายสี่แคว เอฟซี 2-1

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2020 นัดที่ 11 กำแพงเพชร เอฟซี เปิดบ้านพบ สี่แคว เอฟซี โดยเกมนี้ พันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ยังคงใช้ กวิน นวนทัด, สมพงษ์ ดีรัมย์ และนักรบ คุ้มเมฆ ลงบัญชาเกมส์เช่นเคย

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก แต่เป็น การท่าเรือ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงประตูของ กวิน นวนทัด ในนาทีที่ 12 ส่งผลให้กำแพงเพชร เอฟซี ขึ้นนำไปอย่างสวยงาม 1-0 จากนั้นนาทีที่ 24 โฮปม่า ทำประตูให้ทีมเยือนสี่แคว เอฟซี ได้สำเร็จในครึ่งเวลาแรก 1-1

กลับมาเริ่มครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก เจ้าถิ่นพยายามทำประตูยิงประตูทีมผู้มาเยือนให้ได้ แต่ไม่เป็นผล เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเจ้าถิ่นไปได้อีก 1 ประตู จากการยิงประตูของ สามารถ โพธิ์มี ส่งผลให้ สี่แคว เอฟซี ขึ้นนำ กำแพงเพชร เอฟซี 2-1 ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน สี่แคว เอฟซี คว้า 3 คะแนน กลับไปฝากแฟนบอลได้สำเร็จ ทั้งนี้ กำแพงเพชร เอฟซี แข่งขันมาแล้วทั้งสิ้น 11 นัด เก็บได้ 11 คะแนน รั้งอยู่ที่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน  

แชร์หน้านี้