สรุปกิจกรรมโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ประจำเดือนมกราคม 2564
ข่าวการศึกษา

สรุปกิจกรรมโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ประจำเดือนมกราคม 2564

วันที่ 8 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธงชัย เกตุน้อย รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา และตัวแทนคณะครูโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา นำกระเช้าแบรนด์ และคำอวยพรปีใหม่ มอบให้ ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา และนางวรวรรณ เพชรเภรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา

วันที่ 9 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตามจุดที่มีการสัมผัสของคนจำนวนมาก เช่น ห้องเรียน ประตู ราวบันได โต๊ะ เก้าอี้ สนามเด็กเล่น เป็นประจำ ท่านผู้ปกครองสามารถมั่นใจได้ว่าโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มีมาตรการที่เข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ( COVID-19 ) เพื่อเป็นการทำลายและป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆเพื่อให้นักเรียน บุคลากร ภายในโรงเรียนมีความปลอดภัย ให้เกิดความสะอาดและปลอดภัยอยู่เสมอ

วันที่ 11 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คณะผู้บริหารโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา นำโดย นางบุญเรือน เพชรเภรี ผู้รับใบอนุญาต ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา และ นางวรวรรณ เพชรเภรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มอบเสื้อเพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ และสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับคุณครูทุกท่าน ทั้งในระดับอนุบาล และประถมศึกษา จำนวน 80 คน

ทั้งนี้ ได้มอบข้าวสาร เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ และสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับบุคลากร แม่ครัว ภารโรง และพนักงานขับรถ จำนวน 12 คน

วันที่ 12 มกราคม 2564 ที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา และนางวรวรรณ เพชรเภรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา เข้าสวัสดีปีใหม่ และขอพรปีใหม่ จาก ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร


วันที่ 16 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และคณะครูโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ร่วมกันจัดกิจกรรมทำบุญโรงเรียน เพื่อระลึกถึงหลวงพ่อเณร ผู้มีพระคุณต่อโรงเรียน และคุณครู อาจารย์ทุกท่าน โดยมีการถวายภัตตาหารเพลแด่ภิกษุสงฆ์ และสามเณร

วันที่ 19 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธงชัย เกตุน้อย รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ทำความดีในกิจกรรม "ของหายได้คืน" ประจำเดือน ธันวาคม เก็บของได้แล้วส่งคืนเจ้าของ เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดี และน่ายกย่อง โดยมีนักเรียนที่รับเกียรติบัตรจำนวน 42 คน

วันที่ 25 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธงชัย เกตุน้อย รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มอบของรางวัลให้นักเรียนคนเก่งที่ท่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษได้มากที่สุด ประจำเดือนธันวาคม โดยมี นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 เข้ารับรางวัลอย่างพร้อมเพรียงกัน

วันที่ 27 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ได้มอบหมายให้คณะครูโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา จัดกิจกรรมการเลือกตั้งประธาน และคณะกรรมการสภานักเรียน ประจำปีการศึกษา 2563 เพื่อส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน โดยใช้อุปกรณ์ และขั้นตอนวิธีการเลือกตั้งตามมาตรฐาน เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของระบอบประชาธิปไตย การถือเสียงข้างมาก และรับฟังเสียงข้างน้อย โดยเด็กหญิงสุขกัลญา ระงับพิษ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/1 ผู้สมัครหมายเลข 3 ได้รับคะแนนเสียงมาเป็นอันดับ 1 และจะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งประธานนักเรียนตั้งแต่ วันที่ 28 มกราคม 2564 ต่อไป

วันที่ 28 มกราคม 2564 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา พร้อมด้วย คณะครู และนักเรียนโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ได้ร่วมกันสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิ ในวันธรรมสวนะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้ปฏิบัติตนตามแบบพุทธศาสนิกชนที่ดีด้านการสวดมนต์ไหว้พระ รักษาศีลในวันธรรมสวนะเห็นคุณค่าของหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าและนำหลักธรรมปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม


ติดต่อฝากข่าวสารประชาสัมพันธ์โทร 094-736-5550 วัฒนา เนียมนิ่ม

แชร์หน้านี้