ดร. ทวินทร์ อุดมสุข เข้ารับตำแหน่ง ผอ.รร.กำแพงเพชรพิทยาคมคนใหม่
ข่าวการศึกษา

ดร. ทวินทร์ อุดมสุข เข้ารับตำแหน่ง ผอ.รร.กำแพงเพชรพิทยาคมคนใหม่

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่หอประชุมวัชรนารี โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม นายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เป็นประธานในกิจกรรมต้อนรับ และแสดงความยินดีในโอกาส ดร. ทวินทร์ อุดมสุข เดินทางเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมคนใหม่ แทน ดร. พัฒนา ทรงประดิษฐ ที่เกษียณอายุราชการ เมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567 โดยมี สิบเอกมงคล ศรนวล ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ทรงคุณวุฒิ คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ


ดร. ทวินทร์ อุดมสุข ได้กล่าวขอบคุณคณะบุคลากรจากโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ที่ร่วมกันเดินทางมาส่งจนถึงที่ และขอบคุณ นายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร คณะกรรมการสถานศึกษา ,ผู้บริหารโรงเรียน ,คณะบุคลากร และครู ที่มาร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับแสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสได้มาทำงานกับบุคลากรของโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาการศึกษา พัฒนานักเรียนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป ในเวลาของการดำรงตำแหน่งอีก 1 ปีข้างหน้า


สำหรับ ดร. ทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมคนใหม่นี้ พื้นเพกำเนิดเกิดที่อำเภอพรานกระต่าย มีภรรยาชื่อนางสาวนิตยา ชูแผ้ว โดยมีบุตรธิดาด้วยกันทั้งหมด 3 คน เดิมที เคยรับราชการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคมมาก่อน ซึ่งต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมที่ผ่านมา หลังจาก ดร. พัฒนา ทรงประดิษฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนคนเก่า ได้เกษียณอายุราชการไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567 นับเป็นผู้อำนวยการคนที่ 26 ของโรงเรียนแห่งนี้ นับตั้งแต่การก่อตั้งโรงเรียนประจำจังหวัดกำแพงเพชร แผนกชาย ขึ้น จวบจนถึงโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ในช่วงระยะเวลาปัจจุบัน

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้