“ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านสุวรรณสุวรรณภูมิ ฟิตจัดเตรียมจัดงานคืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าสุวรรณภูมิ ครบรอบ 55 ปีของ การก่อตั้ง โรงเรียน”
ข่าวสังคม

“ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านสุวรรณสุวรรณภูมิ ฟิตจัดเตรียมจัดงานคืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าสุวรรณภูมิ ครบรอบ 55 ปีของ การก่อตั้ง โรงเรียน”

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิ นายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประชุมสมาชิกชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิ โดยมีนายนิพันธ์ ยอดสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสุรภูมิ นายวิศรุต เพชรชำริ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 นายจันทร์ สายสุรินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่8 นางปัทมา สระทองแพร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 นางสาวธนวรรณ สายต่างใจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 รวมทั้งศิษย์เก่า โรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิ จำนวนกว่า 50 คนได้ร่วมประชุมปรึกษาหารือเพื่อเตรียมการจัดงาน “วันคืนสู่เหย้าศิษย์เก่าสุวรรณภูมิ” ที่จะจัดขึ้นภายในเดือนเมษายนหรือช่วงสงกรานต์ในปีพ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้




ซึ่งในที่ประชุมได้คัดเลือกประธานชมรมศิษย์เก่าคนใหม่เนื่องจากคนเก่าได้ครบวาระลงแล้ว ที่ประชุมมีมติเห็นชอบเลือก นายจันทร์ สายสุรินทร์ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลท่าขุนราม ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิเป็นคนต่อไป และได้ดำเนินการแต่งตั้งรองประธานและคณะกรรมการของชมรมศิษย์เก่าเพื่อดำเนินกิจกรรมของชมรมฯเพื่อ ประโยชน์ของสังคม พร้อมทั้งจัดหารายได้เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิต่อไป



ส่วนกำหนดการจัดงานคืนสู่เหย้านั้นจะได้มีการหารือและเตรียมการจัดงานในโอกาสต่อไป และหลังจากนั้นได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการสถานศึกษา ของโรงเรียน บ้านสุวรรณภูมิ ตามระเบียบของกระทรวงศึกษาธิการโดยที่ประชุมมีมติเลือก นางเมืองมา พิทธิยะพงศ์ เป็นประธานคณะกรรมการการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านสุวรรณภูมิเพื่อ ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดต่อไป






แชร์หน้านี้