ปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวยกำแพงเพชร ยอดประมูลกว่า 15 ล้านบาท รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน
ข่าวสังคม

ปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวยกำแพงเพชร ยอดประมูลกว่า 15 ล้านบาท รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ปิดประมูลไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ที่จัดให้มีการประมูลทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 9 หมวดอักษร กบ การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์ ให้กับผู้ที่สนใจและมีความนิยมในแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย ในการประมูลครั้งนี้มียอดรวมการประมูลรวมทั้งสิ้น15,429,028 บาท


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดให้มีการประมูลทะเบียนรถเลขสวย  หมวดอักษร กบ การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์  จำนวน 301 หมายเลข  สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) ครั้งที่ 9 ทางเว็บไซต์  www.tabienrod.com  โดยปิดการประมูลไปในวันเดียวกัน สำหรับทะเบียนรถที่มีราคาประมูลต่ำสุดได้แก่  กบ 1144 ซึ่งมีราคาประมูลอยู่ที่ 16,000 บาท  ขณะที่ทะเบียนรถที่มีผู้สนใจประมูลสูงสุดได้แก่  กบ 9999 มีราคาประมูลอยู่ที่ 800,000 บาท


ส่วนรายได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก เพื่อเป็นทุนสนับสนุน และส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป สำหรับใครที่พลาดการประมูลในครั้งนี้ ต้องรอไปอีก 2 ปี ถึงจะจัดให้มีการประมูลอีกครั้ง

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้