อบต.วังทองป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่
ข่าวสังคม

อบต.วังทองป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่

องค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ดำเนินงานจัดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567 โดยศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน องค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง นำโดย นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง เป็นประธานเปิดพร้อมกับตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนทักทายประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้เดินทางด้วยความปลอดภัย ได้ลงนามสมุดตรวจเยี่ยมโดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติอยู่ประจำจุดบริการ มอบนโยบายให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอดในช่วงเทศกาลปีใหม่ และมอบเครื่องดื่ม






โดยมี นายสุวิทย์ สอนนิล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง กล่าวรายงานโครงการวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567 ในโอกาสนี้ มีคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภา อบต.วังทอง, สมาชิก อปพร. ,ทีมเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย , ทีมศูนย์กู้ชีพอบต.วังทอง , เจ้าหน้าที่ตำรวจ , รพ.ส.ต.ในพื้นที่ตำบลวังทอง , ผู้นำท้องที่ ข้าราชการและพนักงานอบต.วังทอง ร่วมพิธีเปิด





เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการบรรเทาสาธารณภัยในเขตพื้นที่ ให้ผู้ขับขี่ยานพาหนะได้รับความสะดวก และได้รับความปลอดภัยตลอดการเดินทาง และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้สมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อบต.วังทอง ในการช่วยเหลือเพื่อการบริการอำนวยความสะดวกต่อประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567





แชร์หน้านี้