โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด อำเภอไทรงาม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ การแข่งขันฟุตบอล ๗ คน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP SAI NGAM 2023 ระดับเยาวชน อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวสังคม

โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด อำเภอไทรงาม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ การแข่งขันฟุตบอล ๗ คน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP SAI NGAM 2023 ระดับเยาวชน อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร

 วันที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๖ ที่ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอไทรงาม นายธีรพัทธ์ อินทรทูต นายอำเภอไทรงาม เป็นประธานพิธีเปิด โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด อำเภอไทรงาม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ การแข่งขันฟุตบอล ๗ คน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP SAI NGAM 2023 ระดับเยาวชน อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี ว่าที่ พ.ต.ปรีดา ศรีเมฆ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอไทรงาม ในนามของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อำเภอไทรงาม กล่าวรายงานว่า




วัตถุประสงค์ดังนี้

๑. เพื่อสนองพระปณิธาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE และ ดำเนินการเพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ จังหวัดกำแพงเพชร มุ่งมั่นเป็นจังหวัด TO BE NUMBER ONE มาตรฐานระดับเพชร ในปี ๒๕๖๖


๒. เพื่อจัดกิจกรรมเชิงบวกส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ ในด้านการกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและอบายมุขอื่นๆ


๓. เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมของชมรม TO BE NUMBER ONE อำเภอไทรงาม โดยความร่วมร่วมมือของภาคีเครือข่าย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา


การจัดการแข่งขันฟุตบอล ๗ คน ระดับเยาวชนในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน งบประมาณจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในพื้นที่อำเภอไทรงาม และได้รับความร่วมมือ จากโรงเรียนในพื้นที่อำเภอไทรงาม ส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่ได้สนับสนุนเด็ก เยาวชน ในพื้นที่เข้าร่วมการแข่งขันในนามของชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทสถานศึกษา ใช้ระยะเวลาการแข่งขันระหว่างวันที่ ๒๘ - ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๖ รวม ๔ วัน


โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น ๔ รุ่น ได้แก่

๑. รุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี ประเภทชาย จำนวน ๒๔ ทีม

๒. รุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปี ประเภทหญิง จำนวน ๑๓ ทีม

๓. รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี ประเภทชาย จำนวน ๑๑ ทีม

๔. รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี ประเภทหญิง จำนวน ๖ ทีม

รวมทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน ๕๔ ทีม







แชร์หน้านี้