กาชาดจังหวัดกำแพงเพชรตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระราชานุเคราะห์ฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ข่าวการศึกษา

กาชาดจังหวัดกำแพงเพชรตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระราชานุเคราะห์ฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

 วันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมตรวจเยี่ยมนักเรียนในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปีการศึกษา 2565 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จำนวน 16 ราย





เพื่อสอบถามในเรื่องการเรียน ความเป็นอยู่ และการใช้จ่ายเงินพระราชทาน พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ปรึกษา ให้กำลังใจ ให้แนวคิด และแนวทาง ให้นักเรียนขยันหมั่นเพียรและมีความตั้งใจที่จะศึกษาต่อในระดับสูงขึ้นตามความสามารถของแต่ละคนในแต่ละสายวิชา ในการนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัว รายละ 1,000 บาท รวม 16 ราย เป็นเงินจำนวน 16,000 บาท และมอบถุงยังชีพ (เครื่องอุปโภค บริโภค) รายละ 1 ชุด รวมทั้งสิ้น 16 ชุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป




แชร์หน้านี้