ทีมกีฬาชักเย่อ รร.พรานกระต่ายพิทยาคม เก็บตัวฝึกซ้อมก่อนแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38
ข่าวการศึกษา

ทีมกีฬาชักเย่อ รร.พรานกระต่ายพิทยาคม เก็บตัวฝึกซ้อมก่อนแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38

วันที่ 20 มีนาคม 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายประทวน บดีรัฐ ครูวิชาพลศึกษา โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม พร้อมด้วย นักกีฬาชักเย่อของโรงเรียน กำลังทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นตัวแทนของเขตกีฬาภาค 5 และจังหวัดกำแพงเพชร ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2566 -30 มีนาคม 2566 ที่สนามฟุตซอลโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) จังหวัดนครสวรรค์


สำหรับทีมชักเย่อของโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ได้เรียกนักกีฬาเข้ามาเก็บตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมที่โรงเรียนตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยได้มีการฝึกซ้อมกันตลอดทั้งช่วงเช้าและเย็น โดยมีคณะครูในโรงเรียนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาช่วยอาจารย์ประทวน บดีรัฐ ในด้านการฝึกซ้อม และช่วยกันประกอบอาหารให้แก่นักกีฬาของโรงเรียนได้รับประทานตลอดทั้ง 3 มื้อตามหลักโภชนาการของอาหาร ซึ่งวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และค่าใช้จ่ายในช่วงฝึกซ้อมก็ได้รับจากงบประมาณของโรงเรียน คณะครู และผู้ปกครองที่ทราบข่าวนำมามอบให้


ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการฝึกซ้อม และค่าใช้จ่ายในช่วงการเดินทางไปแข่งขันที่จังหวัดนครสวรรค์ สามารถสนับสนุนได้โดยโอนผ่านธนาคารออมสิน เลขบัญชี 020407638731 เพื่อกีฬาชักกะเย่อ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม หรือมอบโดยตรงกับครูประทวน บดีรัฐ

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้