กศน.กำแพง​เพชร​ จัด​การแข่งขัน​กีฬา​ต้านภัยยาเสพติด​ คัดตัวแทนกีฬากลุ่มโซน
ข่าวสังคม

กศน.กำแพง​เพชร​ จัด​การแข่งขัน​กีฬา​ต้านภัยยาเสพติด​ คัดตัวแทนกีฬากลุ่มโซน

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่สนามกีฬา ชากังราว(ริมปิง)​ สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชรได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา กศน.กำแพงเพชร ต้านภัยยาเสพติดประจำปี 2566 โดยมีนายพีระพงษ์ รุ่งเรืองศิลป์ รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดมหาสารคามรักษาการผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ หน่วยงานราชการภาครัฐและเอกชน


ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันกีฬา กศน.กำแพงเพชรต้านภัยยาเสพติดประจำปี 2566 ในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาผู้บริหารครูและบุคลากรจากการศึกษาของ กศน.ได้ใช้เวลาว่างในการออกกำลังกายและห่างไกลจากยาเสพติดที่สำคัญคือความสมัครสมาชิกในหมู่คณะรวมทั้งตัวนักกีฬา ทีมนักกีฬาประเภทต่างๆเพื่อเข้าแข่งขัน กีฬากศน.เกมส์​ ในกลุ่มโซนอู่ข้าวอู่น้ำ จึงจะประกอบไปด้วยจังหวัดนครสวรรค์ พิจิตร อุทัยธานี กำแพงเพชร โดยในปีนี้กำหนดจะขึ้นในวันที่ 26 -​ 27 ธันวาคม 2565 ซึ่งกศน.จังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันกีฬาดังกล่าว



สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มีทีมกีฬา กศน.จาก 11 อำเภอ เข้าร่วมการแข่งขันโดยแบ่งออกเป็นกลุ่มโซน 3 กลุ่มประกอบไปด้วยการแข่งขันกรีฑา วอลเลย์บอลตะกร้อเปตองและฟุตบอล ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วย ความสุขเกิดความรักสามัคคีและมีตัวแทนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแต่ระดับที่สูงกว่าต่อไป

แชร์หน้านี้