จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน

วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 08.30 น. ณ หอประชุมฑีปังกรรัศมีโชติ มหาวิยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวต้อนรับ นางทิพวิภา สุวรรณรัฐ ที่ปรึกษากิจการเหล่ากาชาดจังหวัด สภากาชาดไทย และรักษาการในตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด ที่ให้เกียรติเป็นประธานในการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 8 ครั้งที่ 1/2565 โดยมี นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานการประชุมฯ


โดยก่อนการประชุม ได้มีการแสดงชุดชาวเขา พร้อมชมวีดีทัศน์แนะนำจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งประธานในพิธีฯ ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมให้โอวาท หลังจากนั้น ได้มีการมอบของที่ระลึกแด่ประธานในพิธี ต่อจากนั้น กรรมการสภากาชาด ผู้แทนภาค 8 ดำเนินการประชุมฯ แนะนำนายกเหล่ากาชาดจังหวัดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การทำงานของเหล่ากาชาดจังหวัดในสถานการณ์ของโรคติดเชื้อโควิด 19 พร้อมชมวีดีทัศน์ผลงานของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นครสวรรค์ ตาก สุโขทัย และอุทัยธานี ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ มีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อม เหล่ากาชาดจังหวัดฯ และกิ่งกาชาดอำเภอฯ หัวหน้าส่วนราชการนายอำเภอ ร่วมงาน


หลังจากนั้น ได้มีการบรรยายพิเศษ เรื่อง การพัฒนาและส่งเสริมบุคลิกภาพของสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด โดย นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ และ นางสุชาดา สีสุวรรณ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีของเหล่ากาชาดจังหวัด ซึ่งหลังจากการบรรยายเสร็จสิ้นได้มีการมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้บรรยาย จากนั้น นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบธงกาชาดให้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก เพื่อเป็นเจ้าภาพการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 8 และมีการแลกเปลี่ยนของที่ระลึกระหว่างกันด้วย.

แชร์หน้านี้