การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร จัดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ ประจำปี 2565
ข่าวสังคม

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร จัดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ ประจำปี 2565

วันที่ 27 ต.ค. 65 ที่ห้องประชุมลิไท โรงแรมเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายประเสริฐ ใจเจริญทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการเปิดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ ประจำปี 2565 โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรและการไฟฟ้าในสังกัด ได้เชิญลูกค้ารายสำคัญ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน และส่วนราชการ จำนวนทั้งสิ้น 35 ราย เข้าร่วมกิจกรรม





นายวันชัย เพชรมา ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ ประจำปี 2565 ในวันนี้ จัดขึ้นตามแผนปฏิบัติการสายงานจำหน่ายและบริการ ภาค 1 แผนงานสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้จัดงานสัมมนาลูกค้ารายใหญ่ โดยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ารายสำคัญและลูกค้ารายใหญ่ ในรูปแบบการสัมมนา เพื่อการพบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากลูกค้า นำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด 




ด้าน นายประเสริฐ ใจเจริญทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ตามนโยบายของ นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้มอบนโยบายยึดหลักธรรมาภิบาล ให้ทุกสายงานร่วมกันขับเคลื่อนนำพา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สู่องค์กรชั้นนำทันสมัย ใส่ใจลูกค้า อยู่เคียงข้างไปกับชุมชนทั่วประเทศ โดยในการบริหารงาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ไปเป็นองค์การชั้นนำที่ทันสมัย ให้บริการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ เพื่อคุณภาพชีวิตเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืน 




ส่วนการจัดงานในวันนี้ ถือได้ว่า PEA ได้ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะได้สร้างสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างลูกค้ารายสำคัญ และลูกค้ารายใหญ่ ในรูปแบบการสัมมนา เพื่อสื่อสารประชาสัมพันธ์นโยบาย โครงการแผนงานที่สำคัญของ PEA ทิศทางของเศรษฐกิจ และภาคอุตสาหกรรมของประเทศ รวมถึงการรวบรวมความต้องการ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข ทั้งด้านการบริการและคุณภาพไฟฟ้า เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด



แชร์หน้านี้