แถลงข่าวเปิดตัวดาว-เดือน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ภายใต้คอนเส็ป
ข่าวการศึกษา

แถลงข่าวเปิดตัวดาว-เดือน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ภายใต้คอนเส็ป "มนต์ LOVE KPRU"

 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด Freshy Night KPRU 2022 โดยกิจกรรมเฟรซซี่ไนท์ การประกวด ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ภายใต้คอนเส็ป "มนต์ LOVE KPRU" ปั้นเดือนประดับนภา ปั้นดาราประดับราตรี






ที่ลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์กำแพงเพชร ผศ.ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด Freshy Night KPRU 2022"มนต์ Love KPRU" ปั้นเดือนประดับนภา ปั้นดาราประดับราตรี โดยกิจกรรมการประกวด "มนต์ Love KPRU Freshy Night 2022" เป็นอีกหนึ่งเวทีสร้างสรรค์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ที่จะแสดงออกถึงศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เป็นเวทีแห่งการหล่อหลอม และบ่มเพาะความเป็นผู้นำ และผู้ตามที่ดีการทำงานเป็นทีม ความรัก ความสามัคคี และเพื่อให้นักศึกษาได้สรรหานักศึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมชอบช่วยเหลือบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม มีความกล้าแสดงออก และเพื่อสืบทอดอุดมการณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร






ซึ่งกิจกรรมเฟรซซี่ไนท์ การประกวด ดาว-เดือน มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรในปีนี้ อยู่ภายใต้คอนเส็ป "มนต์ LOVE KPRU" "ปั้นเดือนประดับนภา ปั้นดาราประดับราตรี" ทำให้ย้อนเวลาหวนสู่วันวานที่คิดถึง โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ดึงเสน่ห์ และเอกลักษณ์ของความเป็นลูกทุ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวของไทยเรา มาเป็นรูปแบบหลักในการจัดกิจกรรมซึ่งเมื่อเอ่ยถึงความเป็นลูกทุ่ง ก็จะพาเราหวนนึกถึงภาพบรรยากาศความสนุกสนาน แสงสี ดนตรี และการแต่งกาย ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนานเข้าถึงทุกสังคม ทุกเพศ และทุกวัย หรือกล่าวได้ว่า "ลูกทุ่งไม่มีวันตาย" ซึ่งในปัจจุบันที่ความเป็นลูกทุ่งได้เริ่มเลือนหายไปตามกาลเวลาด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงค่านิยมในสังคมไทยในแต่ละยุค และกิจกรรมเฟรชชีไนท์ภายใต้ Concept "มนต์ LOVE KPRU" "ปั้นเดือนประดับนภา ปั้นดาราประดับราตรี" จะได้นำทุกท่านได้หวนคืนสู่วันวาน และบรรยากาศที่คุ้นเคย โดยสามารถเป็นกำลังใจแก่นักศึกษาผู้เข้าประกวดได้ในวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่หอประชุมที่ปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร





แชร์หน้านี้