ประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพในกิจกรรมปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย จักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อย และปั่นเพื่อชีวิต ชิงถ้วยพระราชทาน สนามที่ 3 จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวสังคม

ประชุมเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพในกิจกรรมปั่นชิงแชมป์ประเทศไทย จักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อย และปั่นเพื่อชีวิต ชิงถ้วยพระราชทาน สนามที่ 3 จังหวัดกำแพงเพชร

ที่ห้องประชุมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย และ พ.อ.อ.วิสุทธิ์ กสิยะพัท รองประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมประชุมการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อยและการแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามที่ 3 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2565 ณ สนามลานหน้าเมือง อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร 



พ.อ.อ.วิสุทธิ์ กสิยะพัท รองประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า จากการสำรวจเส้นทางแข่งขันทั้งระยะ 13.90 กม.เส้นทางระยะ 54.30 กม.และเส้นทางระยะ 76 กม. ยืนยันได้ว่ากำแพงเพชรมีเส้นทางที่ใช้ในการแข่งขันอันสวยงามและท้าทาย ซึ่งจะสามารถสร้างความประทับใจให้นักปั่นที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นอย่าง อีกทั้งยังแสดงถึงศักยภาพในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับประเทศ และความสะดวกในการเดินทางของนักปั่นในแต่ละภูมิภาคเข้ามาในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเชื่อว่ารายการนี้จะมีนักปั่นให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 


ด้านดาบตำรวจเฉลิมพงษ์ ศรีศิล หัวหน้าชุดปฏิบัติการตำรวจท่องเที่ยวกำแพงเพชร กล่าวว่า ทางตำรวจท่องเที่ยวกำแพงเพชรได้รับมอบหมายจากจังหวัดกำแพงเพชรร่วมเป็นคณะทำงานจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อยและการแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งจะได้มีการจัดเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านกำลังพล ยานพาหนะ เพื่อสนับสนุนการจัดการแข่งขันฯ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน แก่นักนักกีฬา และทีมงานทุกฝ่าย โดยจัดกำลังพลสายตรวจ ออกตรวจตรา รักษาความปลอดภัยภัย และอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ทั้งในสนามแข่งขัน และโรงแรมที่พัก โดยจะบูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทุกวันตลอดการแข่งขัน พร้อมขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก และสถานบริการ ร้านจำหน่ายของฝากของที่ระลึก ไม่ให้ฉวยโอกาสขึ้นราคา หรือเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมด้วย และหากมีเหตุด่วนเหตุร้ายเกิดขึ้นแก่นักท่องเที่ยว สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 



แชร์หน้านี้