“หลวงพ่อแย้ม”วัดไร่ขิง ส่งสายใยความเมตตาช่วยน้องวัยเรียน เลี้ยงอาหาร มอบทุนการศึกษาและมอบจักรยานนักเรียนเดินเท้าต่างเป็นปลื้ม!!
ข่าวการศึกษา

“หลวงพ่อแย้ม”วัดไร่ขิง ส่งสายใยความเมตตาช่วยน้องวัยเรียน เลี้ยงอาหาร มอบทุนการศึกษาและมอบจักรยานนักเรียนเดินเท้าต่างเป็นปลื้ม!!

 วันที่20 มิถุนายน 2565 ที่โรงเรียนบ้านหนองกรด ต.สระแก้ว อ.เมืองกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมคณะสื่อมวลชนได้ความเมตตาให้จากเทพศาสนาภิบาลหรือหลวงพ่อแย้ม เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม เป็นผู้แทนในการจัดกิจกรรมเพื่อบำเพ็ญประโยชน์แก่เด็กนักเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 3 โรงเรียน มีทั้งมอบรถจักรยานจำนวนทั้งสิ้นรวม 40 คัน พร้อมทุนส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาและเลี้ยงอาหารกลางวัน ซึ่งในวันนี้ได้มอบจักรยานให้แก่นักเรียนเดินเท้าที่อยู่บ้านไกลโรงเรียนบ้านหนองกรด จำนวน 15 คัน พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเป็นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูพร้อมเงาะแก่นักเรียนได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย โดยมี ดร.นางสาวจิรัญฐญารัตน์ มงคลธนารัฐช์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกรด กรรมการสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองกรด จำนวน 71 คน 





ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว อันเนื่องในโอกาสอายุวัฒนมงคล พระเทพศาสนาภิบาล(หลวงพ่อแย้ม) เจ้าคณะภาค ๑๔ เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ที่จะถึงในวันที่ 27มิถุนายน 2565 จึงได้เมตตาช่วยเหลือแก่เด็กนักเรียนและผู้ยากไร้เป็นประจำทุกปีในหลายจังหวัดรวมทั้งกำแพงเพชร และในอังคารที่ 21 มิถุนายน เวลา 11.00 น. จะเป็นการจัดกิจกรรมที่โรงเรียนบ้านวังแขมและโรงเรียนบ้านไร่ใหม่อำเภอคลองขลุง จ.กำแพงเพชร





แชร์หน้านี้