กำแพงเพชร เอาชนะ เพชรบูรณ์ 2-0 คว้าเหรียญทองฟุตซอลหญิง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5
ข่าวการศึกษา

กำแพงเพชร เอาชนะ เพชรบูรณ์ 2-0 คว้าเหรียญทองฟุตซอลหญิง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5

การแข่งขันฟุตซอลหญิง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่สนามวิทยาลัยเทคนิคพะเยา จังหวัดพะเยา ระหว่าง ทีมจังหวัดกำแพงเพชร พบ จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 13 ทีมจังหวัดกำแพงเพชร ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก นิตยา ศิริบุตร ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 33 ทีมจังหวัดกำแพงเพชรออกขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-0 จาก ภูษิตา พรมเวียง (บุระพา) จบเกม ทีมจังหวัดกำแพงเพชร ชนะ จังหวัดเพชรบูรณ์ 2-0 คว้าเหรียญทองฟุตซอลหญิง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37


สำหรับ นักกีฬาฟุตซอลหญิง จังหวัดกำแพงเพชร ประกอบด้วย ชาลิสา โต๊ะทอง, ชุติมาศ แสงเดือน, ณัฐธิดาพร ยอดฉัตร, นิตยา ศิริบุตร, บัณฑิตา สัมพุทธานนท์, พิชญ์สินี กอวงษ์, พิยดา ทองอยู่เรือน, ภูษิตา พรมเวียง, มณฑกานต์ เมย์ไธสง, วัทน์สิริ วงษ์กัณหา, ศิวัชญา ยิ้มศรี, สิรินทรา ทวนธง, สุชาวดี ไชยจันทร์ และสุณันทา สุขสบาย โดยมี นายสมศักดิ์ นาคนาม ผู้อำนวยการโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้จัดการทีม พร้อมด้วย รองศิริวรรณ กระต่ายทอง และ ผอ.ชโนภาส แก้วจีน เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ส่วนทีมงานผู้ฝึกสอน ประกอบด้วย กิตติพงษ์ ป้อมเสมา, ศุภชัย บุญญาภิบาลวงศ์ และทรงพล ไม้หอม


เส้นทางแข่งขันฟุตซอล ทีมหญิง กำแพงเพชร รอบแบ่งกลุ่ม ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มสาย ค มีทีมร่วมกลุ่ม 3 ทีม ประกอบด้วย สุโขทัย และเพชรบูรณ์ นัดแรก พบกับ สุโขทัย ผลแข่งขัน กำแพงเพชร พ่าย สุโขทัย 1-2 นัดที่สอง พบกับ เพชรบูรณ์ ผลแข่งขัน ชนะ 2-1 และด้วยความที่ทุกทีมต่างชนะมากันทีมละ 1 นัด ทำให้ผลแข่งขันคะแนนเท่ากัน จนต้องวัดดวงเข้ารอบด้วยการจับฉลาก ผลการจับฉลากปรากฏว่า กำแพงเพชร ได้เข้ารอบเป็นทีมแรก และเพชรบูรณ์ ได้เข้ารอบเป็นทีมที่สองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย


รอบ 8 ทีม สุดท้าย กำแพงเพชร จับฉลากได้เป็นที่ 1 ของสาย ค ได้พบกับทีมอันดับ 2 ของ ง นั่นคือ แม่ฮ่องสอน ผลแข่งขันเป็นทีมกำแพงเพชร ที่ทำผลงานได้ดีกว่าทุกนัด ชนะไปด้วยสกอร์ 10-0 ส่งผลให้สามารถเข้ารอบ 4 ทีมได้สำเร็จ


รอบ 4 ทีม กำแพงเพชร เข้ารอบมาพบกับ เชียงใหม่ และสามารถทำผลงานได้ดี สามารถทำประตูเอาชนะคู่แข่งขันไปได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสกอร์ 4-2 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าในรอบแบ่งกลุ่มสาย ค ที่ กำแพงเพชร ชนะมาด้วย สกอร์ 2-1

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้