เทศบาลตำบลลานกระบือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ประจำปี 2565 เพื่อคัดเลือกทีมที่ดีที่สุด เข้าร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022
ข่าวสังคม

เทศบาลตำบลลานกระบือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ประจำปี 2565 เพื่อคัดเลือกทีมที่ดีที่สุด เข้าร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022

 วันเสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ. 2565 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือจังหวัดกำแพงเพชร นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน ประจำปี 2565 โดยมี นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ พร้อมผู้บริหารและนักกีฬาร่วมพิธีเปิด******






นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้กล่าวรายงานว่า เทศบาลตำบลลานกระบือ ได้ตระหนักถึงคุณค่าของการเล่นกีฬา ซึ่งจะเป็นสิ่งหนึ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของคนให้มีคุณค่าทางสังคม สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนายุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี กิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนมีพื้นฐานการกีฬาที่ดี สุขภาพอนามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นด้วย 




การแข่งขันในครั้งนี้ยังมีเป้าหมายร่วม คือ การคัดเลือกทีมที่ชนะเลิศ อันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 เป็นทีมตัวแทนของอำเภอลานกระบือ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน TO BE NUMBER ONE CHAMPION CUP KAMPHAENGPHET 2022 " ทูบีนัมเบอร์วัน แชมเปี้ยนชิพ คัพ กำแพงเพชร 2022 " ที่จัดขึ้นโดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอลานกระบือ ทั้ง 8 แห่ง ผู้นำท้องถิ่น ส่วนราชการและภาคเอกชนในเขตอำเภอลานกระบือ บรรยากาศการแข่งขันทุกคู่เป็นไปอย่างสนุกสนาน





แชร์หน้านี้