รอง ผวจ.กพ. เป็นประธานในการประชุม ศอ.ปส.จ.กพ. ครั้งที่ 4/2565
ข่าวสังคม

รอง ผวจ.กพ. เป็นประธานในการประชุม ศอ.ปส.จ.กพ. ครั้งที่ 4/2565



วันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร

ภายใต้การอำนวยการของ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร (ผอ.ศอ.ปส.จ.กพ.) มอบหมายให้นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร (ศอ.ปส.จ.กพ.) โดยมี พ.อ.สมบัติ บุญกอแก้ว รอง ผอ.รมน.จว.กพ.(ท) นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร อัยการจังหวัดกำแพงเพชร นางณัฏฐ์พัชญาณ์ มุสิกะปาน พัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร และหน่วยงานตำรวจภูธรจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด เรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร ทหารพรานที่ 35 ท้องถิ่นจังหวัด ศึกษาธิการจังหวัด อาชีวศึกษา กศน. แรงงานจังหวัด สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน  วัฒนธรรมจังหวัด  พิสูจน์หลักฐานจังหวัด  อบจ. อปท.  ศป.ปส.อ. ชป.ปส. ทุกแห่ง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเพื่อรายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำเดือนมีนาคม 2565




ด้านสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำเสนอวิดิทัศน์ผลการดำเนินงานศูนย์จัดการกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านคลองน้ำไหลใต้ ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้แก้ไขปัญหายาเสพติดด้วยพลังของชุมชน การให้อภัยผู้ค้าผู้เสพระดับหมู่บ้านตามแนวทางสันติ

ให้สามารถพึ่งพาตนเองบนพื้นฐานของทุนทางสังคมที่มีอยู่ และต่อยอดไปสู่การแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืนด้วยปรัชญาเศรษฐกิจแบบพอเพียง จนได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าประกวดในระดับเขตตรวจราชการ ของกรมการพัฒนาชุมชน ต่อไป








แชร์หน้านี้