กลุ่มกระเทยไทย หัวใจเดียวกัน  ลงพื้นที่มอบของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564
ข่าวการศึกษา

กลุ่มกระเทยไทย หัวใจเดียวกัน ลงพื้นที่มอบของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564

วันเด็กแห่งชาติของทุกปีจะตรงกับวันเสาร์ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน มกราคม ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 9 มกราคม 2564 ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 ระลอกใหม่ ทางจังหวัดกำแพงเพชรได้มีประกาศมาตรการออกมาให้มีการงดจัดกิจกรรม จึงทำให้เด็กๆ หลายคนต้องเสียใจที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมวันเด็ก เหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา

และในช่วงเช้าของวันนี้ นายพัสกร เย็นยที พร้อมด้วย เพื่อนๆ สมาชิกภายในกลุ่มกระเทยไทย หัวใจเดียวกัน  ได้ร่วมกันลงพื้นที่แจกขนม ของขวัญของรางวัลให้แก่เด็กๆ ในเขตพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564 ซึ่งขณะที่ลงพื้นที่ได้มีการดำเนินการตามมาตราการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด 

นายวัลลภ ทับแคลน ตัวแทนกลุ่มกระเทยไทย หัวใจเดียวกัน กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ และห้างร้านต่างๆ ที่ ช่วยเหลือมอบของขวัญของรางวัลต่างๆ ให้เรามามอบให้แก่เด็กๆ เยาวชนในวันนี้ และเนื่องจากช่วงนี้อยู่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จึงขอฝากความห่วงใยถึงเด็กๆ ทุกคน ปีนี้เดินทางไปไหนมาไหน ก็ขอให้ทุกคน ได้สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ กินร้อน ช้อนกลาง เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

แชร์หน้านี้