เหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ได้ผลกระทบโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่บ้าน
ข่าวสังคม

เหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ได้ผลกระทบโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่บ้าน

วันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการมอบถุงยังชีพ สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ทำการรักษาตัวที่บ้าน โดยมี คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายอำเภอจากพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมรับมอบ



ด้วยปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนในประเทศไทย มีการแพร่ระบาดในวงกว้างและพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก รวมในทั้งพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวที่บ้านในพื้นที่อำเภอต่างๆเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยผู้ยากไร้ผู้ด้อยโอกาสและโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19


คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรโดยอำเภอเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อมอบไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบในอำเภอต่างๆของจังหวัดกำแพงเพชร ในการจัดถุงยังชีพครั้งนี้ เพื่อแจกจ่ายให้กับอำเภอพรานกระต่าย, อำเภอลานกระบือ, อำเภอไทรงาม, อำเภอปางศิลาทอง, อำเภอโกสัมพีนคร เป็นอำเภอที่ยังไม่ได้รับ จึงได้ทำการแจกจ่ายให้ครบทุกอำเภอ

แชร์หน้านี้