กำแพงเพชร แถลงข่าวแข่งฟุตบอลการกุศล ศิลปินดารา พบ หัวหน้าส่วนราชการ รายได้มอบให้ ร.ร.บ้านปางขนุน
ข่าวการศึกษา

กำแพงเพชร แถลงข่าวแข่งฟุตบอลการกุศล ศิลปินดารา พบ หัวหน้าส่วนราชการ รายได้มอบให้ ร.ร.บ้านปางขนุน

วันที่ 22 มีนาคม 2565 ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านปางขนุน ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพช รนายโชคชัย รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลแมตซ์พิเศษ ทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร พบ ทีมศิลปินดารา โดยมี นายไพศาล เพียนหล่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปางขนุน พร้อมด้วย นายเศรษฐพงศ์ ศิววงศ์ (ประธานเดี่ยว) ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจนศิลปินดาราร่วมแถลงข่าว รวมทั้งตัวแทนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมในการแถลงข่าวและร่วมสังเกตุการ






การแข่งขันฟุตบอลแมตซ์พิเศษครั้งนี้ เพื่อเป็นการสมทบทุนในการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านพักครูที่มีสภาพทรุดโทรมไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ซึ่งเป็นอุปสรรคในการเดินทางมาทำการสอน โดยได้ไปอาศัยบ้านพักหน่วยรายการใกล้เคียงโรงเรียนเป็นการชั่วคราว อีกทั้งเพื่อนำรายได้ไปปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียน พร้อมนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับบรรดานักเรียนที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน หรืออยู่ในครอบครัวที่ด้อยโอกาส โดยจะมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศลขขึ้นในวันที่ 6 เมษายน2565 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านปางขนุน ภายใต้การเตรียมความพร้อม และมาตราการป้องกันต่างๆ อย่างรัดกุม





สำหรับทีมศิลปินดารา ที่จะเดินทางมาร่วมแข่งขันนัดพิเศษ นำทีมโดย อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค พระเอก ช่อง 7, ไม้ นนทพัทธ์ ใจกันทา นักแสดงนำช่อง 7, สีหลอด เชิญยิ้ม ศิลปินตลก และอำนาจ รื่นเริง นักชกแชมป์โลกโอลิมปิค และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย ส่วนทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร นำทีมโดย นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรสิงโตเมืองกำแพงเพชร และนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง และหัวหน้าส่วนราชการที่สังกัดอยู่ในสโมสรสิงโตเมืองกำแพงเพชร

แชร์หน้านี้