TO BE NUMBER ONE กำแพงเพชร ร่วมแสดงความสามารถงานนบพระ-เล่นเพลง
ข่าวการศึกษา

TO BE NUMBER ONE กำแพงเพชร ร่วมแสดงความสามารถงานนบพระ-เล่นเพลง

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่เวทีกลางภายในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมการแสดงความสามารถของ จังหวัด TO BE NUMBER ONE กำแพงเพชร โดยมี นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวงานได้เดินทางมารับชมการแสดง


การดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในจังหวัดกำแพงเพชร ได้คำนึงถึงความต้องการของเยาวชน โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้สมาชิกมีทัศนคติในเชิงบวกมากขึ้น เช่น มีความภาคภูมิใจในตนเอง มีภูมิคุ้มกันทางจิตใจที่เข้มแข็ง และสามารถบอกต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับผู้อื่น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยป้องกันปัญหาการใช้สารเสพติด




การแสดงในค่ำคืนนี้ มีนักศึกษาจากชมรมTO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ซึ่งเป็นทีม TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ระดับจังหวัดกำแพงเพชร ที่เยาวชนได้ใช้เวลาว่างหลังจากเลิกเรียน มารวมกลุ่มกันฝึกเต้นจนเกิดความพร้อมเพียงมาแสดงความสามารถให้ได้รับชม รวมทั้งมี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 ของจังหวัดกำแพงเพชร มาแสดงความสามารถด้านการร้องเพลง

แชร์หน้านี้