ก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋นมะระหวานสูตรเด็ด หอมหวานชวนชิม ลูกค้ามาแล้วต้องบอกต่อ
ไลฟ์สไตล์

ก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋นมะระหวานสูตรเด็ด หอมหวานชวนชิม ลูกค้ามาแล้วต้องบอกต่อ

ร้านก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋น เลขที่ 387 ม.10 ถนนพหลโยธินขาล่อง ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ร้านแห่งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสเมนู ก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋น, น่องตุ๋น, หมูตุ๋น ที่ผสมผสานด้วยเครื่องตุ๋นยาจีนที่เข้มข้น รับประทานร่วมกับมะระหวานหั่นบางๆ พร้อมใบโหระพาและถั่วงอก ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ทั้งเส้นบะหมี่, เส้นหมี่ขาว, หรือเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตามความชอบของตนเอง

ความหอมของเนื้อไก่และหมูที่ตุ๋นจนเปื่อยในเครื่องตุ๋นยาจีนที่เข้มขนนานกว่า 4 ชั่วโมง ทำให้ความอร่อยนั้นลงตัวจนใครที่มารับประทานแล้วต้องบอกต่ออย่างแน่นอน นับว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นชื่อในระแวกนี้เลยก็ว่าได้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 - 14.00 น. และหยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน


นางประภาวัลย์ ปิ่นแก้งโชติสิน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวตีนไก่ตุ๋น เล่าว่า ตนเองได้คัดสรรค์เครื่องปรุงยาจีนและวัสดุอุปกรณ์ เนื้อไก่และเนื้อหมูที่สะอาดได้รับมาตรฐานนำมาเขี้ยวนานกว่า 4 ชั่วโมง ด้วยไฟอ่อนๆ จนไก่และหมูนั้นเปื่อยได้ที่ ความหอมของเครื่องยาจีนที่ทำให้ทุกคนต้องติดใจ ส่วนลูกค้าที่มารับประทานที่ร้านจะมาจนแน่นร้านช่วง 11 โมงเป็นต้นไป นอกจากนี้เรายังบริการส่งให้ฟรีถึงบ้านโดยไม่คิดค่าบริการด้วย หากใครไม่อยากรอก็สามารถโทรสั่งได้ทันที โทร.062-8594263

แชร์หน้านี้