สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ประชุมคณะกรรมการรับนักเรียน ปีการศึกษา 2564
ข่าวการศึกษา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ประชุมคณะกรรมการรับนักเรียน ปีการศึกษา 2564

วันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ห้องประชุมเพียรเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ศักดิ์ชัย เพชรแกมทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ปีการศึกษา 2564 โดยมี นายอร่าม ใจการุณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 พร้อมด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

สำหรับการประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแจ้งให้คณะกรรมการได้รับทราบถึง ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง นโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2564 และการแต่งตั้งคณะกรรมการรับนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ปีการศึกษา 2564

ทั้งนี้ ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณา แผนการรับนักเรียน เขตพื้นที่บริการ คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าเรียน สัดส่วนการรับนักเรียน และวิธีการคัดเลือกนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41

แชร์หน้านี้