พญ.รจนา ขอนทอง รับตำแหน่ง ผอ.รพ.สวรรค์ ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ บุคลากรทางการแพทย์ต้อนรับอบอุ่น
ข่าวสังคม

พญ.รจนา ขอนทอง รับตำแหน่ง ผอ.รพ.สวรรค์ ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ บุคลากรทางการแพทย์ต้อนรับอบอุ่น

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.64 พญ.รจนา ขอนทอง ผอ.รพ.กพ. ออกเดินทางจากรพ.กำแพงเพชร เวลา 9.09.น.ไปรับตำแหน่ง ผอ.รพ.สวรรค์ ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ โดยมีบุคลากรทางการแพทย์และญาติสนิทไปส่งกันอย่างคับคั่ง ******



ได้รับการต้อนรับนำทีมโดย นพ.อภิชาติ วิสิทธิ์วงษ์ รองผอ.รพ.สวรรค์ประชารักษ์ฝ่ายการแพทย์พร้อมคณะบุคคลากรทางการแพทย์ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ อย่างอบอุ่น นำพาสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองนครสวรรค์,หลวงพ่อศรีสวรรค์ และศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์,เจ้าพ่อกวนอู และ เจ้าแม่ทับทิม ตรงบริเวณต้นกำเนิดแม่น้ำเจ้าพระยา อันเป็นสิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองนครสวรรค์






แล้วพาไปสักการะหลวงพ่อดำ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ประจำรพ.สวรรค์ประชารักษ์ ก่อนไปสักการะสิ่งศักดิ์ในห้องทำงานผอ.รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อความเป็นศิริมงคลและความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานสืบไป





 อนึ่งรพ.สวรรค์ประชารักษ์ เป็นรพ.ศูนย์ในเขตสุขภาพที่ 3 จะครอบคลุมดูแลผู้ป่วยหนักที่ส่งต่อจากรพ.ประจำจังหวัดในเขตภาคเหนือตอนล่าง 5 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร,พิจิตร,อุทัยธานี,ชัยนาท และ นครสวรรค์ เป็นรพ.ขนาดใหญ่และเป็นที่ตั้งของ วิทยาลัยพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดโรคโควิด-19มาก ทำให้บุคคลากรทางการแพทย์มีสภาพอ่อนล้า หลายคนลาออกก่อนเกษียณเพราะทำงานหนัก ด้วยสภาพที่คับแคบเกินกว่าปริมาณงาน การจราจรติดขัด เพราะอยู่ใจกลางเมืองนครสวรรค์ ซึ่งกำลังหาทางที่จะขยับขยายไปอยู่สถานที่แห่งใหม่บริเวณเขาเขียว รอการอนุมัติจากกระทรวงสาธารณสุขต่อไป ขอให้ท่านผอ.รจนา ขอนทอง ทำงานนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ชาวกำแพงเพชร ขอเป็นกำลังใจให้


แชร์หน้านี้