สส.สุรสิทธิ์  (กำนันตู้) พบปะข้าราชการเทศบาลเมืองปางมะค่าให้ข้อคิดยึดแบบข้าราชการที่ดีปฏิบัติงานมีความซื่อสัตย์สุจริตพร้อมร่วมยินดีกับนางวิชดา  สังเกตุ นั่งตำแหน่งรองนายกฯ
ข่าวสังคม

สส.สุรสิทธิ์ (กำนันตู้) พบปะข้าราชการเทศบาลเมืองปางมะค่าให้ข้อคิดยึดแบบข้าราชการที่ดีปฏิบัติงานมีความซื่อสัตย์สุจริตพร้อมร่วมยินดีกับนางวิชดา สังเกตุ นั่งตำแหน่งรองนายกฯ

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองปางมะค่า ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองปางมะค่า อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร การประชุมประจำเดือนตุลาคม 2564 ข้าราชการพนักงานเทศบาลเมืองปางมะค่า นำโดย นายน้อย วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นางสาวปัทมา อยู่บ้านคลอง เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นายอัษฎาวุธ คระสูงเนิน เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นางวิชดา สังเกตุ รองนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นายสว่าง บุญปลูก ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า ไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณด้านหน้าศาล พระพรหม พระภูมิ เพื่อความเป็นศิริมงคล 




โดย นายน้อย วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายการบริหารจัดการสายงานผู้บังคับบัญชา ซึ่งมี นายดุสิต ชูโตศรี รองปลัดเทศบาลเมืองปางมะค่า รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองปางมะค่า โดยนายน้อย วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่ากล่าวการพัฒนาตำบลปางมะค่าอย่างเป็นระบบและก้าวไปข้างหน้าอย่างมีระเบียบเป็นอย่างดี ให้มีความเจริญก้าวหน้าไม่ด้อยกว่าที่อื่น


 ในโอกาสนี้ สส.สุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชรแบบบัญชีรายชื่อ เดินทางมาพบปะพูดคุยให้คำแนะนำให้ข้อคิดแก่ข้าราชการพนักงานจ้างเทศบาลเมืองปางมะค่า กล่าวถึงในโอกาสที่นางวิชดา สังเกตุ ปลัดเทศบาลเมืองปางมะค่าที่ได้เกษียณอายุราชการและจะได้เป็นรองนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า และได้กล่าวถึงข้าราชการ พนักงานเทศบาลอย่าทุจริต ช้าราชการเทศบาลเมืองปางมะค่ามีน้อย กล่าวถึงผู้ที่เกษียณอายุราชการแล้วยังมาทำหน้าที่คณะผู้บริหารเป็นต้นแบบที่ดี และกล่าวถึงความก้าวหน้าสายงานของข้าราชการและลูกจ้าง เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ห้ามทุจริตให้ปฏิบัติงานมีความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในองค์กรให้มีการพัฒนาในองค์กรเทศบาลเมืองปางมะค่า 





ด้าน นางสาวกุลธิดา อภิชาตวิสุทธิ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะพลู กล่าวว่า จะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายกลั่นกรองระเบียบข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในเรื่องเอกสาร ในการดำเนินงานต่างๆของเทศบาลเมืองปางมะค่า อีกทั้ง นายวิชิต สุริสาร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองสะพานช้าง ประธานกลุ่มโรงเรียนตำบลปางมะค่า ได้กล่าวขอบคุณ สส.สุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ที่ได้เชิญมาเข้าร่วมรับฟังข้อคิดเห็นข้อเสนอแนะต่างๆ ในการประชุมวันนี้ด้วย


แชร์หน้านี้