ชายอ้างเป็นตำรวจโชว์กร่าง คว้าปืนอาก้าขู่ทำร้ายร่างกายผู้อื่น
ข่าวสังคม

ชายอ้างเป็นตำรวจโชว์กร่าง คว้าปืนอาก้าขู่ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จากที่มีกรณีการโพสต์คลิปวิดีโอลงในโซเชียลมีเดีย โดยในคลิปพบชายคนหนึ่งตัดผมสั้นใส่เสื้อลายสก๊อตแขนยาว สวกางเกงยีนส์ขายาว ใส่แว่นดำขับขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1ฒค7744 กรุงเทพมหานคร มาจอดรถอยู่บริเวณหน้าร้านส้มตำแห่งหนึ่งในอำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ขณะนั้นได้มีชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านเพื่อซื้อของ ในจังหวะที่ยังไม่ทันจอดรถก็ถูกชายที่ขับรถกระบะมาตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อพร้อมว่ามาซื้อหรือส่งยาบ้า แต่ชายวัยรุ่นไมทันตอบก็ถูกใช้อาวุธมีดที่ต้นคอด้านหลังและชกที่หน้า 1 ครั้ง ทำให้รถล้มลงชายวัยรุ่นจึงรีบหนีเข้าในร้าน ในภาพยังเห็นชายอีกคนเดินออกมาห้ามแต่กลับถูกหาว่าเป็นพวกค้ายาบ้าด้วยพร้อมกลับเดินที่รถนำอาวุธปืนยาวออกมาข่มขู่ หลังจ่ากนั้นภาพก็ถูกตัดไป โดยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจและสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน โดยในขณะนี้กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียล


โดยนายสุทธา เนยคำ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 3 ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของร้านส้มตำจุดที่เกิดเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรงามและแจ้งว่า มีชายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านแล้วไปนั่งดื่มกินอยู่ที่บ้านฝั่งตรงข้ามร้าน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เดินกลับมาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการมึนเมา แล้วขี่รถมอเตอร์ไซด์ของลูกค้าในร้านออกไป คนในร้านจึงช่วยกันตะโกนเรียก ผู้ก่อเหตุจึงเกิดความไม่พอใจ เลี้ยวรถกลับมาแล้วถามว่าพวกตนค้ายาบ้าใช่หรือไม่ และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ต่อมามีชายวัยรุ่นขับขี่รถมอเตอร์ไซด์เข้ามาเพื่อซื้อของที่ร้าน แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และนำอาวุธปืนออกมาจากรถตามคลิปวีดิโอดังกล่าว 


ด้านนายวิษณุ ภู่อ่อน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 4 ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วปูดโน ต้นคอด้านหลังมีรอยมีดจี้ โดยขณะนี้ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไทรงาม เพื่อจะได้นำผลการตรวจร่างกายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป โดยนายวิษณุ กล่าวว่า ตนเองขับรถมอเตอร์ไซด์มาจอดที่ร้านส้มตำเพื่อซื้อของ อยู่ๆผู้ก่อเหตุก็ทำร้ายตนโดยไม่มีสาเหตุ และไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ตนเองไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด และได้หนีเข้าไปหลบอยู่ภายในร้าน 


ด้าน พันตำรวจเอก ณรงศักดิ์ ศรีนารอด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายสุทธา เจ้าของร้านส้มตำที่เกิดเหตุ ได้ยืนยันภาพถ่ายชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจตามที่ปรากฎในคลิปวีดิโอนั้น ตรวจสอบแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ชื่อ พันตำรวจโท ยสพนต์ พวงทอง อายุ 48 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรชุมแสงสงคราม อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งในขณะนี้ทางสถานีตำรวจภูธรไทรงามอยู่ระหว่างออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า หลังก่อเหตุที่อำเภอไทรงามแล้ว ผู้ก่อเหตุยังได้ขับรถชนกับรถของชาวบ้านในพื้นที่อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชรด้วย จึงได้เดินทางไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจภูธรลานกระบือ โดยพันตำรวจเอกนรากร บุญครอบ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลานกระบือ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนที่หน้าป้อมจราจรวัดแก้ว หมู่ที่ 1ตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน 1ฒค7744 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตรซูบิชิสีขาว ทะเบียน บห 1037 พิษณุโลก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและรถทั้งสองคันมีประกัน และตกลงกันได้ จึงไม่ได้มีการควบคุมตัว พันตำรวจโท ยสพนต์ (ผู้ที่ก่อเหตุจากอำเภอไทรงาม) และขณะนั้นยังไม่ได้รับแจ้งจากทางสถานีตำรวจภูธรไทรงามแต่อย่างใด 

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้